Điều kiện tiến hành thành lập Công Ty kinh doanh thực phẩm

support thành lập Công Ty kinh doanh thực phẩm – Bạn đang sẵn có dự tính thành lập Công Ty kinh doanh thực phẩm mặc dù vậy chưa chắc chắn khởi nguồn từ đâu và phải làm những sách vở và giấy tờ, giấy tờ thủ tục gì. Hãy để BRAVOLAW lên quy trình tiến độ sơ lược về quá trình thành lập Doanh Nghiệp thực phẩm giúp bạn.

Ra đời Doanh Nghiệp

1. Thành lập và hoạt động công ty:
2. Giấy kiến nghị đăng ký Doanh Nghiệp.
Lưu ý: Tên Doanh Nghiệp, những ngành nghề của Công Ty, chức vụ người đại diện pháp luật của Doanh Nghiệp, vốn điều lệ, ADD trụ sở kinh doanh.
2. Dự thảo điều lệ Công Ty.
3. list những cổ đông sáng lập Doanh Nghiệp ( CTCP ít nhất là 3 thành viên).
4. Bản sao công chứng sách vở chứng thực cá nhân.
5. Giấy chuyển nhượng ủy quyền.
6. Khắc & lấy dấu pháp nhân.
7. đăng ký bố cáo thông báo.

Sau thành lập:

1. Nộp thuế môn bài theo mức quy chế về vốn điều lệ.
2. đăng ký nộp văn bản báo cáo thuế hàng tháng (thời gian nộp trước 20 hàng tháng), văn bản báo cáo tài chính, văn bản báo cáo quyết toán thuế thường niên.
3. In hóa đơn nếu cần.
4. đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm.

1/ các loại hình Doanh Nghiệp phổ biến:

Công Ty rất có thể lựa chọn 1 trong những hình thức Doanh Nghiệp sau để đăng ký Doanh Nghiệp buôn bán ngành nghề thực phẩm:
– Công Ty tư nhân;
– Doanh Nghiệp hợp danh;
– Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn một thành viên/ hai cá thể trở lên;
– Doanh Nghiệp cổ phần.
Mỗi mô hình Công Ty có ưu & nhược điểm không giống nhau tùy theo từng ngành nghề & phù hợp với từng đối tượng người dùng người tiêu dùng, do thế để chọn lựa được loại hình Công Ty phù hợp nhất, người mua vui mắt liên hệ lại với BRAVOLAW để được support chi tiết.

2/ những đặc điểm khi thành lập Công Ty kinh doanh thực phẩm:

Việc Thành lập và hoạt động Doanh Nghiệp buôn bán thực phẩm hay bất cứ mô hình Công Ty buôn bán ngành nghề nào khác về mặt thủ tục phần nhiều không còn sự độc đáo. tuy vậy, để đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng về ĐK chuẩn xác ngành nghề, BRAVOLAW sẽ support chi tiết từng ngành nghề về thực phẩm cụ thể để quý khách có những chọn lựa mưu trí cho ngành nghề kinh doanh của Công Ty mình.

mặt còn lại, Doanh Nghiệp kinh doanh thực phẩm có một chút độc đáo ở việc cung ứng điều kiện kèm theo buôn bán sau lúc có giấy chứng nhận ĐK buôn bán và thành lập và đi vào hoạt động. đối với mô hình Công Ty này, trước lúc vận động kinh doanh thực phẩm, hành khách cần có những sách vở và giấy tờ pháp luật như giấy ghi nhận đủ điều kiện kinh doanh thực phẩm, giấy ra mắt chất số lượng sản phẩm nếu có. & tùy từng mẫu sản phẩm cụ thể, du khách cần xin giấy ghi nhận của những đơn vị Chính phủ có thẩm quyền không giống nhau.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »