Hồ sơ bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty TNHH 1

Thủ tục bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty TNHH

Thủ tục bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty TNHH như thế nào? Hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh cần những giấy tờ gì? Những chai sẻ dưới đây của Luật Bravolaw sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.



Trường hợp bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh, doanh nghiệp gửi Thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đã đăng ký. Nội dung Thông báo bao gồm:
a) Tên, mã số doanh nghiệp, mã số thuế hoặc số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (trường hợp doanh nghiệp chưa có mã số doanh nghiệp, mã số thuế);
b) Ngành, nghề đăng ký bổ sung hoặc thay đổi;
c) Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;
Kèm theo Thông báo phải có:
Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên;
Quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc bổ sung ngành, nghề kinh doanh.
Quyết định, biên bản họp phải ghi rõ những nội dung được thay đổi trong Điều lệ công ty.
Mọi thắc mắc liên quan đến thủ tục bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty TNHH, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Luật Bravolaw . Chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn miễn phí cho bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »