Thành lập văn phòng tại hà nội

Bravolaw – Bạn muốn thành lập văn phòng đại diện cho công ty của mình tại Hà Nội.Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1900 6296 để được chúng tôi tư vấn miễn phí 100%


1.Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội bao gồm các bước sau:

- Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh
- Cơ quan có thẩm quyền xem xét hồ sơ
- Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Nhận giấy đăng ký kinh doanh.

2.Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội bao gồm:


  • Thông báo lập văn phòng đại diện
  • Quyết định bằng văn bản về việc Văn phòng đại diện
  • Biên bản họp của Hội đồng thành viên, hội đồng quản trị về việc Thành lập Văn phòng đại diện.
  • Bản sao hợp lệ Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện
  • Bản sao hợp lệ CMND của người đứng đầu Văn phòng đại diện .Lưu ý: Đối với chi nhánh kinh doanh ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »