Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Ninh Bình

Doanh nghiệp của bạn đang ở tại Ninh Bình, đã đăng ký kinh doanh và hiện tại đang muốn thay đổi đăng ký kinh doanh.



Bạn có biết các vấn đề về thay đổi đăng ký kinh doanh tại Ninh Bình?

Bạn có biết những nội dung nào được phép thay đổi khi thay đổi đăng ký kinh doanh?

Các nội dung được phép thay đổi đăng ký kinh doanh:

Theo quy định tại Điều 25 Luật Doanh nghiệp năm 2005 thì các nội dung chính trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bao gồm:

- Tên, địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện.

- Họ, tên, địa chỉ thường trú, quốc tịch, số Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

- Họ, tên, địa chỉ thường trú, quốc tịch, số Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của thành viên hoặc cổ đông sáng lập là cá nhân.

- Vốn điều lệ.

- Ngành, nghề kinh doanh.

Và theo quy định tại Điều 26 về vấn đề thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh: Khi thay đổi tên, địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, mục tiêu và ngành, nghề kinh doanh, vốn điều lệ hoặc số cổ phần được quyền chào bán, vốn đầu tư của chủ doanh nghiệp, thay đổi người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp và các vấn đề khác trong nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp phải đăng ký với cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn mười ngày làm việc, kể từ ngày quyết định thay đổi.

Như vậy, bạn có thể thay đổi một phần hoặc toàn bộ nội dung đăng ký kinh doanh nêu trên hoặc các vấn đề khác trong nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh.

Nếu bạn vẫn vướng mắc về vấn đề này. Hãy gọi cho chúng tôi!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »